สเตอร์ลิ่งยิงแล้ว!เชลซีอุ่นทุบอูดิเนเซ่ 3-1

98

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวใหม่ของ เชลซี ยิงประตูแรกให้ทีมได้แล้วในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ อูดิเนเซ่ 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา 6 นาทีแรก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มีจังหวะหลุดไปดีดจ่อๆ แต่ว่าติดเซฟของ มาร์โก ซิลเวสตรี นายทวารอูดิเนเซ่

จากนั้นนาที 13 รีซ เจมส์ เปิดให้ เมสัน เมาท์ ดีดมุมแคบ แต่ มาร์โก ซิลเวสตรี ก็ใช้ขาเซฟเอาไว้ได้อีก

อูดิเนเซ่ มีโอกาสบ้างในนาที 19 เมื่อ เคราร์ด เดวโลเฟว อดีตแข้ง วัตฟอร์ด ไปแย่งบอลมาได้หน้าเขตโทษ ก่อนยิงไกล แต่บอลตรงตัว

ทว่าจังหวะต่อมาที่ เชลซี ได้เล่นเร็วสามารถทำประตูนำ 1-0 จากจังหวะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลากบอลถึงหน้าเขตโทษแล้วไม่มีใครเข้าจึงหวดด้วยซ้าย ส่งบอลพุ่งเสียบเสาไกลอย่างสุดสวย

นาที 37 เชลซี นำเพิ่มเป็น 2-0 0 จอร์จินโญ่ จ่ายบอลให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง หลุดไปยิงเน้นๆ จังหวะแรกติดเซฟ แต่บอลเด้งชนหัวเข่าก่อนเด้งเข้าประตูไป เป็นประตูแรกของอดีตแข้ง แมนฯ ซิตี้ ในการเล่นให้ เชลซี ด้วย

ท้ายครึ่งแรกนาที 42 อูดิเนเซ่ ตีไข่แตกเมื่อ โรเบร์โต้ เปเรยร่า ยิงจังหวะแรกติดเซฟ เอดูอาร์ เมนดี้ แต่ว่ามี เคราร์ด เดวโลเฟว ซ้ำด้วยซ้ายเข้าไป จากนั้นจบครึ่งแรก เชลซี นำ 2-1

ครึ่งหลังนาที 52 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พลิกบอลสวยหน้าเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้าย มาร์โก ซิลเวสตรี ต้องออกแรงเซฟเอาช่วย อูดิเนเซ่ เอาไว้หวุดหวิด

เชลซี มีลุ้นอีกครั้งในนาที 70 ไค ฮาแวร์ตซ์ เปิดบอลจากซ้ายเข้าหัว สเตอร์ลิ่ง แต่ว่าโขกโด่งข้ามคานน่าเสียดาย

นาทีสุดท้าย เชลซี มาได้ประตูตอกฝาโลงจากจังหวะที่ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย เปิดบอลจากขวาไปให้ เมสัน เมาท์ แปง่ายๆ เข้าไป

จากนั้นจบเกม เชลซี เอาชนะ อูดิเนเซ่ 3-1 ก่อนเตรียมตัวเล่นนัดแรกพรีเมียร์ลีกที่จะไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม

แบ่งปัน