พรีวิว ฟุตบอลกระชับมิตร : แมนยู VS แอต.มาดริด

90

.

การฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร แมตช์การแข่งขัน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แอตเลติโก มาดริด
วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565
เวลา 18.45 น.
สนาม : อุลเลวาล สตาดิโอน, เมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมของ เอริค เทน ฮาก คว้าชัยในเกมปรีซีซั่นได้ 3 นัดติดต่อกัน ก่อนที่เกมล่าสุดจะถูก แอสตัน วิลล่า ตามตีเสมอ 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว

ความพร้อมของทีมในเกมนี้ กุนซือป้ายแดง ยังคงมีขุมกำลังชุดเดิมแบบเต็มอัตราศึก รวมทั้งได้แข้งใหม่ 2 รายล่าสุด อย่าง คริสเตียน อีริคเซ่น และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ มาเสริมทัพ แต่จะยังคงไร้ชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยังอนาคตยังไม่ชัดเจน และไม่มีชื่อเป็น 21 แข้งที่เดินทางไปกับทีม

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
ดาบิด เด เคอา (GK), ดิโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

.

.

แอตเลติโก มาดริด

ทีมอันดับ 3 ของศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อซีซั่นก่อน หลังไม่มีเกมอย่างเป็นทางการมากว่า 2 เดือนเต็ม พวกเขาก็เพิ่งกลับมาลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง ช่วงปรีซีซั่นเป็นนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ก่อนถล่มเอาชนะ นูมันเซีย ทีมจากลีกล่างของสเปน ไปแบบขาดลอยถึง 4-0

ความพร้อมของทีมในเกมนี้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จะขาดเพียง ชูเอา เฟลิกซ์ และ โฆเซ่ มาเรีย ฆิเมเนซ ที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ ขณะที่ อองตวน กรีซมันน์ กับ อัลบาโร่ โมราต้า ที่กำลังตกเป็นข่าวพัวพันเรื่องการย้ายทีม ต้องรอลุ้นว่าจะได้ลงสนาม พร้อมกับแกนหลักรายอื่นๆ หรือไม่

คาดการณ์ 11 ตัวจริง
ยาน โอบลัค (GK), สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, เรย์นิลโด้ มันดาวา, ดาเนี่ยล วาสส์, โรดริโก้ เด ปอล, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, โตมาส์ เลอมาร์, ยานนิค การ์รัสโซ่, มาเธอุส คุนย่า, อังเคล กอร์เรอา

.

.

 

 

แบ่งปัน