“คล็อปป์” กระตุ้นแข้งหงส์แดงช่วยหนุน “นูนเญซ” มากกว่านี้

31

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมให้สนับสนุน ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าค่าตัวสถิติสโมสรให้มากกว่านี้ หลังดาวเตะทีมชาติอุรุกวัยโดดเดี่ยวเกินไปในเกมพ่าย ซัลซ์บวร์ก 0-1 ศึกพรีซีซั่น

โดย นูนเญซ ซึ่งในเกมที่แล้วเพิ่งเหมาคนเดียว 4 ประตูเกมถล่ม ไลป์ซิก 5-0 ได้ลงสนามเป็นตัวจริงร่วมกับผู้เล่นสำรอง และดาวรุ่งอีกหลายรายในแมตช์กระชับมิตรสโมสรกับ ซัลซ์บวร์ก ที่ออสเตรีย เมื่อวันที่ 27 ก.ค.

ถึงกระนั้นแข้งวัย 23 ปี กลับไม่สามารถยิงได้ในแมตช์นี้ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง และสุดท้าย หงส์แดง ก่อนพ่ายไปด้วยสกอร์ 0-1 หลังการแข่งขัน คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กระตุ้นลูกทีมให้สนับสนุน นูนเญซ มากกว่านี้หลังหัวหอกคนใหม่โดดเดี่ยวเกินไป

“เราผิดพลาดมากเกินไปในครึ่งแรก เราเตรียมเด็กๆ ไว้แล้ว และทุกอย่างเรียบร้อยดี พวกเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้มาก และพวกเขาก็มีช่วงเวลาที่ดีเช่นกัน แต่โดยเฉพาะในครึ่งแรก นักเตะส่วนใหญ่ต้องทำความคุ้นเคยกับสิ่งที่เราทำ

ดาร์วิน อยู่คนเดียวบ่อยเกินไป ทุกคนถอยต่ำลงมา และมีส่วนร่วมในการสร้างเกม แต่มันไกลเกินไป และเราส่งบอลให้ดาร์วิน ได้แค่ในกรอบเขตโทษเท่านั้น เขามีช่วงเวลาของเขา และเกือบจะยิงได้ แต่เขาต้องการการสนับสนุนมากกว่านี้รอบๆ ตัวเขา คุณทำให้ผู้เล่นคนอื่นยุ่งจนไม่สามารถจดจ่อกับเขาได้ หลายสิ่งหลายอย่าง ในครึ่งหลัง ลองนึกภาพว่าตอนนี้ ดาร์วิน น่าจะอยู่ในกรอบเขตโทษ นั่นน่าจะช่วยได้เช่นกัน มันเหมือนกับว่ารู้สึกไม่ค่อยดี แต่เราจะยอมรับมัน และไปจากที่นี่”

.

.

.

 
แบ่งปัน