เปิดใจหนแรก!มาร์ติเนซเผยถึงการย้ายมาแมนยูตามโค้ช

29

หลังจากที่เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของสโมสร “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 5 ปี หรือจนกระทั่งถึงปี 2027 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ลิซานโดร มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ทีมชาติอาร์เจนติน่า

เจ้าของค่าตัว 57 ล้านปอนด์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเผยถึงการย้ายมาร่วมทีมตาม เอริก เทน ฮาก ในครั้งนี้ ให้ฟังว่า! “ก่อนอื่นเลย ผมอยากขอบคุณ อาแจ็กซ์ และแฟนบอลที่นั่น สำหรับการสนับสนุนทั้งหมดที่พวกเขาเคยมอบให้ ผมมีเวลาที่เหลือเชื่อที่นั่น”

“แต่ผมรู้สึกว่านี่เป็นเวลาอันเหมาะสมที่จะได้ทดสอบตัวเอง ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่สมบูรณ์แบบเพื่อที่จะทำสิ่งนี้แล้ว ผมโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งของผม และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากให้เป็นอย่างต่อเนื่องที่แมนยู”

“ผมทำงานอย่างหนักเพื่อมาถึงจุดนี้ นับเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมจะผลักดันตัวเองให้มากขึ้นไปอีก เพราะยังมีงานรออยู่อีกมากเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น แต่ผมเชื่ออย่างแน่วแน่ว่าภายใต้ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก และทีมงานโค้ชชุดนี้”

“ตลอดจนเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม เราสามารถทำมันได้ และผมต้องการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมให้ความเคารพกับเขามากๆ ผมอยู่กับเขามา 3 ปี และผมรู้ถึงสไตล์การเล่นของเขาดี ผมเรียนรู้กับเขามาตลอด เขามีจิตใจที่ต้องการเอาชนะในเกมมากๆ”