“คล็อปป์” เผย “อลิสซอน” ใกล้หายเจ็บช่วยเฝ้าเสาให้ “หงส์” แล้ว

17

.

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อน เปิดเผยว่า อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีม ใกล้หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาเฝ้าเสาแล้ว คาดว่าจะหายทันในนัดเปิดฤดูกาลในพรีเมียร์ลีกแน่นอน

นายประตูทีมชาติบราซิล พบปัญหาเจ็บช่วงท้องระหว่างนัดอุ่นเครื่องพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กรุงเทพฯเมื่อต้นเดือน อีกทั้งอลิสซอน จะไม่ได้ลงสนามในเกมพบกับ ซัลซ์บวร์ก ในขณะที่ ดิโอโก้ โชต้า กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก็จะพลาดการลงสนามเพราะปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อ เช่นกัน

ทั้งนี้ คล็อปป์ เผยถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมตอนนี้ ว่า “แน่นอนว่า ดิโอโก้ ไม่ได้อยู่ตรงนี้, เรื่องนั้นชัดเจน, แต่จากนักเตะที่บาดเจ็บแล้วมาที่นี่ด้วย, อลิซอน ใกล้เคียงที่สุดนะ, หายไม่ทันเจอ ซัลบวร์ก หรอก แต่หลังจากนั้นเราจะรอดู ผมว่าเขาใกล้ที่จะคัมแบ็คแล้วล่ะ

การซ้อมของทีมในเวลานี้ ก็จะเป็นการซ้อมที่สำคัญด้วยเหมือนกัน ในตอนนี้ผมไม่รู้ว่าใครบ้างที่จะลงซ้อมได้ เราต้องเช็คดูและเราจะลงสนามต่อไป มันเป็นช่วงปรีซีซั่น ดังนั้นเราต้องผ่านช่วงนี้ไปและรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น แลผมหวังว่านักเตะของเราจะไม่เจ็บเพิ่มอีก เพราะมันใกล้เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกแล้วในไม่กี่วันต่อจากนี้”

.

.

.

แบ่งปัน