ต่างดาวมาแรง! สิงห์ส่อแววแห้วดีลคว้าตัว”คูนเด้”

23

แข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้ได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แต่เชลซียังไม่ได้ใกล้เคียงกับการเซ็นสัญญากับเขา

ข้อตกลงมูลค่า 55 ล้านปอนด์ได้ข้อสรุปกับสโมสรจากลาลีกา แต่พวกเขายังไม่ได้รับคำตอบตกลงจากทางตัวนักเตะท่ามกลางสิ่งนี้ บาร์เซโลนาได้เข้าร่วมการแข่งขัน และ AS รายงานว่าชาบี้ติดต่อกับคูนเด้อย่างต่อเนื่อง

กองหลังตัวกลางได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันแล้ว และดูเหมือนว่าจะเข้าร่วมกับพวกเขาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เซบีญ่ายังไม่ได้รับข้อเสนอโอนอย่างเป็นทางการจากบาร์เซโลน่าแต่พวกเขาได้รับแจ้งว่าข้อเสนอกำลังจะมาถึง ข่าวดังกล่าวจะเป็นข่าวร้ายครั้งใหญ่สำหรับเชลซีที่เพิ่งพลาดการเซ็นสัญญากับราฟินญ่าให้กับบาร์เซโลน่าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

Chelsea look likely to miss out on Jules Kounde with the Sevilla defender agreeing personal terms with Barcelona, as per AS.

The Frenchman has been heavily linked with a move to Stamford Bridge in recent days, but they are not close to signing him.

A deal worth £55 million was finalised with the La Liga club, but they have yet to receive the green light from the player for the transfer.

แบ่งปัน