ฮาแลนด์ประเดิมซัดพาเรือเชือดเสือใต้1-0

298



เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประเดิมเกมแรกด้วยการยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐ อเมริกา

เกมที่สนาม แลมโบ ฟิลด์, สหรัฐ อเมริกา – บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์จากเยอรมัน เกมนี้วาง คิงสเลย์ โกมัน, แซร์ช นาบรี และ เลรอย ซาเน่ เป็นสามประสานแนวรุกหลัง โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าตัวเป้า ด้าน แมนสเตอร์ ซิตี้ มี เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ปักหลักหัวหอกโดยมี เควิน เดอ บรอยน์ นำทัพตรงกลาง

เกมเริ่มมา 7 นาทีทาง บาเยิร์น มิวนิค ส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้ก่อนจังหวะที่ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ตักบอลเข้าเขตโทษให้ โธมัส มุลเลอร์ ตวัดเข้ากลาง แซร์ช นาบรี ชาร์จง่ายๆเข้าไปแต่ล้ำหน้า มุลเลอร์ ไปแล้ว

นาทีที่ 12 เป็น “เรือใบ” ที่ได้ประตู เควิน เดอ บรอยน์ ไหลบอลเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ แจ็ค กรีลิช ตวัดเข้ากลาง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แหย่ขาส่งบอลเข้าประตูไปให้ทีมนำ 1-0 เป็นประตูแรกของเจ้าตัวในการลงเล่นเกมแรกให้ทีมเลย

นาทีที่ 39 ซิตี้ มายิงประตูเพิ่ม ริยาด มาห์เรซ ไหลบอลให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ต่อมาที่ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยิงตุงตาข่ายแต่ล้ำหน้าไปก่อน จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ นำ 1-0

เข้าครึ่งหลังเกมของ แมนฯ ซิตี้ ยังได้ลุ้นมากกว่านทีที่ 59 เควิน เดอ บรอยน์ ให้บอลมาที่ ริยาด มาห์เรซ ได้ยิงแต่ไม่ผ่าน สเวน อุลไรช์

โอกาสอีกครั้งของฝั่ง “เรือใบ” นาทีที่ 74 โคล พัลเมอร์ ได้ยิงมุมแคบติดเซฟ สเวน อุลไรช์ อีก จบเกม แมนฯ ซิตี้ ชนะ 1-0 โดยหลังจบเกมนี้ทั้งสองทีมจะเดินทางกลับประเทศตัวเอง ทาง บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดสนามบุนเดสลีกาเจอกับ ไลป์ซิก คืนวันที่ 30 กรกฎาคม ส่วน ซิตี้ จะเจอกับ ลิเวอร์พูล ในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ วในวันเดียวกัน

บรรยายเกมจาก: thsport

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

แบ่งปัน