วิลเชียร์ชี้ผีต้องการเดอ ยองมากกว่าสิงห์

21

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางอาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ต้องการ แฟรงค์กี้ เดอ ยอง กองกลางจากบาร์เซโลน่า มากกว่า เชลซี ที่เป็นคู่แข่งแย่งตัว

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์กำลังตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาซึ่ง ปีศาจแดงเป็นทีมแรกที่แสดงความต้องการดึงเขาไปร่วมทัพ ก่อนที่จะมีสิงห์บลูเข้ามาร่วมแจมทีหลัง

อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวยังคงหาข้อสรุปไม่ได้ และตัวนักเตะเองก็ไม่มีความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นคัมป์นู ในขณะที่บาร์ซ่าเองก็ต้องการค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อเพื่อมาประคองการเงินของสโมสรที่กำลังมีปัญหาในปัจจุบัน

ด้านอดีตแข้งปืนโตได้ออกมาแสดงความเห็นต่อการแย่งตัว เดอ ยอง ว่าแมนฯยูไนเต็ดต้องการตัวเขา(เดอ ยอง) มากกว่าเชลซี

ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด ผมดูเขาบ่อยมาก เขาไปกับบอลได้ดีและลื่นไหลไปกับบอล ผมคิดว่าเขาเหมาะกับอังกฤษแน่นอน เขาค่อนข้างคล้ายกับ ปีร์โล่ แต่เขามีความสามารถในการตะลุยผ่านนักเตะคนอื่นมากกว่า

Manchester United ‘need Frenkie de Jong more than Chelsea’ as Arsenal legend Jack Wilshere compares Barcelona star to Italy legend Andrea Pirlo

Jack Wilshere insists Manchester United need Frenkie de Jong more than Chelsea and compares the Barcelona midfielder to Andrea Pirlo.

`

แบ่งปัน