สโคลส์ขำเห็นเทนฮากวางกฎเหล็ก5ข้อ

94

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขำกับกฎเหล็ก 5 ข้ออันเข้มงวดที่ทาง เอริก เทน ฮาก วางเอาไว้ให้นักเตะในทีมต้องปฎิบัติตาม

ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์เข้ามารับงานในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดพร้อมกับงานหนักทีเดียวหลังความล้มเหลวเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่ทีมจบไกลถึงอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีก

มิร์เรอร์สื่อเจ้าดังของอังกฤษออกมาเผยว่าเทนฮากได้วางกฎเหล็ก 5 ข้อที่เข้มงวดให้นักเตะต้องทำตาม ข้อ 1 คือห้ามผู้เล่นดื่มแอลกอฮอร์, ข้อ 2 ห้ามมีเชฟส่วนตัว, ข้อ 3 คือจะดร็อปผู้เล่นที่มาซ้อมหรือมาประชุมทีมสายโดยไม่มีข้อยกเว้น

ข้อ 4 จะมีการหาค่าดัชนีมวลกาย (บีเอ็มไอ) ประจำทุกสัปดาห์ และข้อ 5 – อาจจะยากที่สุดคือหากนักเตะคนไหนมีปัญหาต้องมาร้องทุกข์ผ่านตัวเขาเองและทีมห้ามพูดคุยกับเอเย่นต์หรือคนอื่นหากรู้สึกไม่มีความสุข

เมื่อเห็นข่าวดังกล่าวทาง สโคลส์ ที่คว้าแชมป์มากมายกับทางปีศาจแดงโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมอิโมจิยักไหล่ว่าไม่มั่นใจเหมือนกันว่าฉันเองจะทำได้หรือเปล่าโดยไม่มีเชฟส่วนตัวหรือไม่มีเอเย่นต์ให้โหยหา

Paul Scholes mocks Erik ten Hag’s new five rules for Manchester United players

Manchester United legend Paul Scholes has delivered a scathing assessment of the five new rules he has imposed on the club’s players.

แบ่งปัน