วอร์น็อคชี้ดีแล้วป็อกบา-ลูกากูย้ายออกไป

41

นีล วอร์น็อค อดีตผู้จัดการทีมคนดังชี้ว่าการที่ ปอล ป็อกบา และ โรเมลู ลูกากู สองสตาร์คนดังย้ายออกจากทีมไปนั้นเป็นเรื่องดีสำหรับสโมสรและผู้จัดการทีมแล้ว

ทั้งคู่เซ็นสัญญาด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสรโดยทาง ป็อกบา ออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบฟรีๆหลังย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์เมื่อปี 2016 โดยคาดว่าจะกลับไปอยู่กับ ยูเวนตุส ส่วน ลูกากู มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่อยู่ในปีเดียวก็กลับไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว

ด้วยความล้มเหลวของทั้งคู่ทาง วอร์น็อค มองว่าเป็นการดีแล้วที่ออกจากทีมไปโดยชี้ว่าทั้ง เอริก เทน ฮาก และ โธมัส ทูเคิ่ล ก็คงพอใจกับเรื่องนี้

ไปเถอะ นั่นคือสิ่งที่ผมจะพูดวอร์น็อค กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ตผมคิดว่าทั้งคู่เป็นพวกฉัน, ฉัน, ฉันไม่ใช่ทีมหรือสโมสร พวกเขาเป็นประเภทที่ทำประตู, จูบตราสโมสรและจากนั้นก็ย้ายทีมในสัปดาห์ต่อมา

ผมไม่คิดถึงคนพวกนี้หรอกนะ ผมไม่คิดว่าเขา (ป็อกบา) ทำอะไรให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และผมไม่คิดว่าเขา (ลูกากู) ทำอะไรให้กับ เชลซี

ใช่, ลูกากู ทำประตูดีๆอยู่บ้าง แต่เพื่อนร่วมทีมจะทำได้ดีกว่ามากถ้าไม่มีเขา ผู้จัดการทีมค่อนข้างโชคดีเลยเพราะจะไม่ได้ต้องไปกังวลเกี่ยวกับเขา ผมคิดว่า ทูเคิ่ล พอใจกับเรื่องนี้อย่างมาก

Pogba, Lukaku, Zlatan, Di Maria: Who is Serie A’s highest-paid player?

He made 178 appearances during his first spell, scoring 34 times and helping the club to eight trophies

แบ่งปัน