เฟรงกี้มองบาเยิร์นหากโดนบาร์ซ่าบีบย้าย

22

กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์มีข่าวโยงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างหนักมานานนับเดือนแม้ช่วงที่ผ่านมารายงานระบุทีมดังของอังกฤษตกลงค่าตัวกับบาร์เซโลน่าได้แล้วแต่ยังคงไม่สามารถตกลงสัญญานักเตะได้เพราะแข้งเนเธอร์แลนด์ไม่สนใจย้ายร่วมทีม

ส่งผลให้สปอร์ตเผยว่าเฟรงกี้มองทางเลือกอนาคตของตนเองไปที่บาเยิร์นมิวนิคกรณีอาซูลกราน่าบีบให้แข้งวัย 25 ปีย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

สื่อสเปนระบุว่าเดอยองชื่นชอบการเล่นของยูเลียนนาเกลส์มันน์เป็นพิเศษนอกจากนั้นนักเตะพอใจย้ายไปเยอรมนีเพราะเป็นประเทศที่อยู่ใกล้กับเนเธอร์แลนด์

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือเสือใต้เป็นสโมสรที่ลุ้นแชมป์ทุกปีโดยเฉพาะในเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกที่มีโอกาสแทบทุกฤดูกาลผิดกับปิศาจแดงที่พลาดโควตาในซีซั่น 2022/23 ส่งผลให้นักเตะไม่ยอมเจรจากับยอดทีมอังกฤษ

โดยสื่อดังสเปนทิ้งท้ายกรณีที่บาเยิร์นกำลังจะได้มัทไธส์เดอลิกต์ไปครองอย่างเป็นทางการน่าจะเป็นตัวกระตุ้นให้เดอยองอยากไปเยอรมนีมากกว่าเดิมหากนักเตะถูกบาร์ซ่าบีบย้ายทีมในหน้าร้อนนี้

Frenkie de Jong will consider move to Bayern Munich as Manchester United talks drag on

United have reached an agreement with Barcelona to sign the Netherlands international for €75m (£63.7m) up front plus a further €10m (£8.5m) in add-ons.

แบ่งปัน