สิงห์บลูส์ไม่คิดเซ็น “โด้” เหตุทูเคิ่ลพอใจทีมชุดปัจจุบัน

16

เชลซีไม่น่าจะเซ็นสัญญากับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังดำเนินอยู่ เดอะการ์เดียนกล่าว

ปัจจุบันแข้งทีมชาติโปรตุเกสรายนี้เหลือสัญญากับยูไนเต็ดอีกหนึ่งปี แต่ดูเหมือนว่าเขาอยากจะย้ายทีมไปเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ท็อด โบห์ลี่เจ้าของทีมเชลซีเพิ่งพูดคุยกับจอร์จ เมนเดสเอเยนต์ของโรนัลโด้แต่ดูเหมือนว่าการย้ายทีมไม่น่าจะเกิดขึ้น

โธมัส ทูเคิ่ล กระตือรือร้นที่จะทำงานกับแข้งที่มีการโจมตีที่คล่องตัวและหลากหลายมากขึ้น และไม่เชื่อว่าโรนัลโดจะเข้ากับแผนการนี้ได้ ในขณะเดียวกัน กุนซือชาวเยอรมันก็รู้สึกสบายใจกับตัวเลือกที่โดดเด่นของเขาหลังจากซื้อราฮีม สเตอร์ลิงเมื่อเร็วๆ นี้ สเตอร์ลิงถูกมองว่าจะเป็นกองหน้าตัวเป้า และยังมีการแข่งขันจากไค ฮาเวิร์ตซ์, ติโม แวร์เนอร์ และอาร์มันโด โบรฆา

Chelsea are unlikely to sign Manchester United star Cristiano Ronaldo during the ongoing transfer window, The Guardian claim.

The Portugal international currently has a year left on his United contract, but appears keen on moving on to play Champions League football.

Chelsea owner Todd Boehly recently held discussions with Ronaldo’s agent Jorge Mendes, but a transfer seems unlikely to happen.

แบ่งปัน