คล็อปป์ตอบชัดปมเสริมทัพหลังสื่อถามล่าสุดที่สิงคโปร์

30

ความเคลื่อนไหวของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนลงสนามเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นนัดที่ 2 พบกับ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 19:35 น. ตามเวลาบ้านเรา

ล่าสุด! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ ถูกสื่อมวลชนถามว่าจะมีการเสริมทัพในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ อีกหรือไม่ หลังจากที่ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาแล้ว 3 ราย คือ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กับ ดาร์วิน นูเญซ

และ คัลวิน แรมซี่ย์ โดยทางเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 55 ปี ได้ตอบชัดให้ฟังว่า! “อย่างที่ผมเคยบอก ถ้าไม่มีใครอยากย้ายออกไป และยังไม่มีผู้เล่นคนไหนเดินเข้ามาหาผมเพื่อขอย้ายทีม เราไม่จำเป็นต้องเซ็นใครเพิ่ม”

“เราต้องเคารพสัญญาพวกเขา นั่นหมายความว่าตราบใดที่ยังมีสัญญาอยู่ ทุกคนจะได้รับการสนับสนุนทุกด้าน ทั้งในการฝึกซ้อมแต่ละครั้ง ช่วงรอยต่อระหว่างเกมแต่ละนัด และระหว่างการแข่งขัน นั่นคือสถานการณ์ที่เรามี”

“คุณภาพของผู้เล่นที่เรามีอยู่ตอนนี้ต้องยอมรับว่าสูงมากจริงๆ หลายคนอาจถูกประเมินค่าต่ำเกินจริง ซึ่งบางคนที่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีสุดของเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่บางคนก็ไม่ยอมให้โอกาสได้แก้ตัว ก็ต้องย้ายออกไป”