“ลิเวอร์พูล” เตรียมจับ “โกเมซ” ต่อสัญญารายต่อไป

26

.

สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เตรียมต่อสัญญากับ โจ โกเมซ กองหลังชาวอังกฤษ เป็นคนต่อไป หลังจากเพิ่งประสบความสำเร็จในการรั้งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ขยายสัญญาจนถึงปี 2025

รายงานระบุว่า การต่อสัญญากับ โกเมซ คือเป้าหมายหลักในลำดับต่อไปของ ลิเวอร์พูล แม้ว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีก็ตาม เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันต้องการให้ดาวเตะวัย 25 ปี เป็นเสาหลักในแนวรับของทีมร่วมกับ อิบราฮิมา โกนาเต้ หาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจเอล มาติป เริ่มโรยราและย้ายทีมออกไปในอนาคต

ทั้งนี้ คล็อปป์ เชื่อว่า โกเมซ จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเป็น 1 ในปราการหลังที่ดีที่สุดของอังกฤษได้ จึงต้องการรั้งตัวให้อยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป หลังมีข่าวว่า แอสตัน วิลลา และอีกหลายทีมในศึกพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจ แม้เจ้าตัวจะประสบปัญหาบาดเจ็บจนแทบไม่ได้ลงเล่นตลอด 2 ปีหลังสุดก็ตาม

สำหรับ ลิเวอร์พูล เพิ่งต่อสัญญากับ เจมส์ มิลเนอร์ และ อาเดรียน ออกไปอีก 1 ปี ส่วนผู้เล่นอีก 3 รายอย่าง นาบี เกอิตา, โรแบร์โต ฟีร์มิโน่ และ อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน ที่เหลือสัญญาแค่ 1 ปีเท่ากัน ยังต้องรอติดตามว่าจะได้รับการต่อสัญญาออกไป หรือย้ายออกจากทีมตาม ซาดิโอ มาเน, ดิว็อค โอริกี และ ทาคุมิ มินามิโนะ

.

.

.

แบ่งปัน