มัทเธอุสเชียร์เสือใต้ลองเซ็นโด้ร่วมทัพ

17

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแนวรับบาเยิร์น มิวนิค ออกมาแนะนำทีมเก่าให้ลองเซ็นสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมดู หลังมีข่าวเชื่อมโยงกันในช่วงที่ผ่านมา

โดยแข้งวัย 37 ปี ตกเป็นข่าวย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถไปเล่นบนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ในซีซั่นหน้า แถมล่าสุดก็ไม่ได้มาร่วมซ้อมกับทีมภายใต้การนำของ เอริค เทน ฮาก ด้วยเหตุผลทางด้านครอบครัวอีกด้วย ทำให้กระแสการย้ายทีมยิ่งถูกตีมากขึ้นด้วย

ในขณะที่ทางเสือใต้เองก็กำลังมีแววจะเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่เหลือสัญญาอยู่กับทีมแค่ปีเดียว และนักเตะยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญา แม้ว่าทีมที่ให้ความสนใจอย่าง บาร์เซโลน่า จะยังไม่สามารถยื่นข้อเสนอที่ทางยอดทีมเมืองเบียร์พอใจได้ก็ตาม

โรนัลโด้กับบาเยิร์นคงเป็นอะไรที่เซ็กซี่น่าดู อย่างน้อยคุณก็ควรคิดถึงความเป็นไปได้ต่างๆ และลองดูสักครั้งมัทเธอุสกล่าว ถ้าบาเยิร์นคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงมีร่างกายที่ช่วยเหลือทีมได้จริงๆสักปีหรือ 2ปี พวกเขาก็น่าลองลงทุนดูจากเงินที่ได้จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไม่มากก็น้อย

แน่นอนว่ามันคงไม่ใช่การเสริมทีมแห่งอนาคต เขา 37 แล้ว และยังสามารถสร้างอิมแพคได้ตลอด ผมไม่รู้ว่าเขาจะเหมาะกับระบบบาเยิร์นหรือไม่ แต่เขายังคงเป็นตัวจบสกอร์ที่โดดเด่น เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดตลอดการ และสามารถการันตี 30 ประตูได้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องการเงินจะถูกเติมเต็มด้วยการขายเสื้อ และมันเป็นสิ่งที่การันตีได้

Transfer: Sexy move – Lothar Matthaus welcomes Cristiano Ronaldo to Bayern Munich

Former Bayern Munich midfielder, Lothar Matthaus has welcomed Manchester United’s Cristiano Ronaldo to join the Bundesliga champions.

แบ่งปัน