ชาบีแจ้งเมมฟิสจะไปไหนก็ไปเหอะ

29

บาร์เซโลน่า พร้อมปล่อย เมมฟิส เดอ ปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าได้ราคาไม่น้อยกว่า 20 ล้านยูโร เนื่องจากไม่น่าจะอยู่ในแผนการทำทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือคนปัจจุบัน

โดย เดอปาย ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มายังถิ่น คัมป์ นู แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2021 และเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า 3 ปี พร้อมทั้งยังยอมรับค่าเหนื่อยที่ต่ำกว่าปกติ เนื่องจากเจ้าตัวมีความฝันที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมอาซูลกราน่า และโชว์ผลงานได้น่าประทับใจไม่น้อย เมื่อยิงไป 13 ประตูจากการลงสนาม 38 เกมรวมทุกรายการให้กับบาร์ซ่าในปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เดอปาย ย้ายมาร่วมทีมในยุคที่ บาร์ซ่า มี โรนัลด์ คูมัน เป็นกุนซือ แต่หลังจากที่ ชาบี เข้ามารับตำแหน่งกุนซือในช่วงกลางซีซั่น ประกอบกับการมาของ เฟร์ราน ตอร์เรส และ ปิแอร์เอเมอริก โอบาเมย็อง ทำให้บทบาทของ เดอปาย เริ่มลดน้อยลง รวมถึงยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่เป็นระยะ ดังนั้นหากว่ามีใครยื่นข้อเสนอเข้ามาไม่น้อยกว่า 20 ล้านยูโร บาร์เซโลน่า ก็พร้อมที่จะปล่อยกองหน้าชาวดัตช์ออกจากทีมทันที เพื่อนำเงินไปเซ็นสัญญากับผู้เล่นรายอื่นต่อไป

Xavi gives ‘green light’ to Memphis Depay sale – report

Barcelona coach Xavi has reportedly given the club the green light to sell Memphis Depay this summer if a decent offer arrives.

แบ่งปัน