ตำนานเชื่อ 3 ดาวรุ่งพุ่งขึ้นชุดใหญ่

32

แกรี่ พัลลิสเตอร์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า อเลฮานโดร กานาร์โช่, เจมส์ การ์เนอร์ และ ฮันนิบาล เมจบรี จะทะลุขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่ของ เอริก เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้

การ์นาโช่ อยู่ในวัยที่เหมาะสมและตอนนี้เขาก็ติดทีมชาติแล้ว เขาสร้างชื่อให้ตัวเอง คุณยังได้ การ์เนอร์ กลับมาจากการยืมตัวกับ ฟอเรสต์ ผมมั่นใจว่าเขาก็อยู่ในสถานะเดียวกัน แถมเรายังมี เมจบรี เขาถูกตั้งความหวังไว้สูงมาก คุณหวังว่าเด็กพวกนี้จะผลักดันตัวเองขึ้นมาได้ หนึ่งในเรื่องที่ เซอร์อเล็กซ์ พูดเป็นเรื่องแรกๆตอนเข้ามาคือพวกคุณทุกคนจะได้รับโอกาส พวกเขาต้องพิสูจน์ให้ผมเห็นว่าคู่ควรจะเป็นตัวจริงหรือมีชื่อในทีมเด็กพวกนี้โดดเด่นขึ้นมาจากผลงานในซีซั่นก่อน การ์เนอร์ มีบทบาทพาทีมเลื่อนชั้น, เมจบรี ก็ได้เดบิวท์ ส่วน การ์นาโช่ ทำประตูชัยในเอฟเอยูธคัพ แถมยังติดทีมชาติอาร์เจนตินาแล้วด้วย พวกเขามีความก้าวหน้าและจะเป็นตัวเลือกให้ เทน ฮาก พวกเขาพร้อมก้าวขึ่นมาสู่ทีม

ทีมนี่ต้องการความกระหายความสำเร็จ คุณใช้คำเดียวกันกับทีมในฤดูกาลก่อนไม่ได้เลย มันเต็มไปด้วยผลงานที่น่าสังเวชเมื่อสถานการณ์ย่ำแย่ และไม่ได้แสดงให้เห็นถึงใจที่สู้ คุณได้แต่สงสัยว่ามันเกิดได้ยังไง หลังพวกเขาเพิ่งคว้าอันดับ 2 ในซีซั่นก่อนหน้า มันต้องมีเหตุผล ซึ่งขึ้นอยู่กับ เทน ฮาก ที่จะต้องหาให้พบ

 Manchester United told which three youngsters Erik ten Hag should promote

With Man United yet to make any new signings, a number of the club’s youngsters could come into the reckoning this summer.

แบ่งปัน