โคตรใจ! โทลิสโซ่ยอมลดค่าเหนื่อยกว่าครึ่งย้ายซบลียง

13

โกร็องแต็ง โทลิสโซกองกลางวัย 27 ปี ได้เสร็จสิ้นการย้ายไปเล่นให้กับลียง ทีมในลีกเอิง เมื่อวานนี้

โทลิสโซได้ตกลงเซ็นสัญญากับสโมสรเก่าของเขา เจ้าตัวออกจากลียงในปี2017 โดยเข้าร่วมกับบาเยิร์นมิวนิคและได้ลงเล่นไปเพียง72 เกมเท่านั้น

โทลิสโซเป็นดาวเด่นทั้งในระดับนานาชาติสำหรับฝรั่งเศสและในลีกเอิง แต่อาชีพของเขาต้องดิ้นรนเนื่องจากอาการบาดเจ็บหลายครั้งในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา โทลิสโซย้ายมาลีกฝรั่งเศสแบบไร้ค่าตัว และมีแนวโน้มว่าจะเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมในฤดูกาลหน้า แข้งรายนี้ได้ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยและจะเปิดตัวในวันนี้ด้วยการเซ็นสัญญายาว 3ปี เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้เล่นได้ลดเงินเดือนลงเกือบครึ่งหนึ่งเพื่อกลับไปยังสโมสรเดิมของเขา โดยได้รับค่าจ้างประมาณ 45,000 ยูโรต่อสัปดาห์

27-year-old midfielder Corentin Tolisso has completed a move to Ligue 1 side Lyon this afternoon, having agreed a contract with his former club.

Tolisso left Lyon for pastures new in 2017, joining Bayern Munich and appearing in only 72 games during his spell at the Bundesliga side.

The injury-prone midfielder links up at the club with former teammate Alexandre Lacazette, as the Lyonnais side prepare for a title challenge for the new campaign.

แบ่งปัน