ผีพร้อมล่าเนย์มาร์หากโรนัลโด้ขอย้ายทีม

31

อาร์แอ็มเซ สปอร์ต สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมล่าตัว เนย์มาร์ กองหน้าของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ร่วมทีมหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายออกไป

อนาคตของ โรนัลโด้ ยังเป็นประเด็นที่น่าสนใจหลังมีข่าวกับทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี รวมถึง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดเก่า ที่หลายฝ่ายจะออกมาปฏิเสธรวมถึงทางปีศาจแดงที่ยืนยันว่าต้องการให้นักเตะอยู่ต่อไป

ขณะเดียวกันอนาคตของ เนย์มาร์ ก็ไม่อยู่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังทาง เปแอสเช ต้องการปล่อยตัวออกไปเพื่อสร้างทีมใหม่ โดยมีรายงานว่าตอนนี้ตัวแทนของนักเตะกำลังเจรจากับ ยูเวนตุส ทีมดังของอิตาลี

จากรายงานของสื่อแดนน้ำหอมเผยว่าทางปีศาจแดงพร้อมจะเข้าร่วมวงแย่งตัวกองหน้าทีมชาติบราซิลร่วมทีมหาก โรนัลโด้ ตัดสินใจย้ายออกจากทีมไป

ด้าน บาร์เซโลน่า ก็ถูกมองว่าอาจจะสนใจดึง เนย์มาร์ กลับไปร่วมทีมเช่นกันหากท้ายที่สุดแล้วไม่สามารถดึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ร่วมทีมได้

Man Utd linked with shock Neymar move if Ronaldo leaves

United have insisted that the 37-year-old will remain at the club for the final year of his contract, with Erik ten Hag planning for the Portuguese international to spearhead his new-look side.

แบ่งปัน