เทน ฮากอยากให้โด้ อยู่ค้ำหน้าผีซีซั่นหน้า

21

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมอยู่ล่าตาข่ายกับทัพปีศาจแดงต่อไปในซีซั่นหน้า ตามการรายงานของ “Fabrizio Romano”

โรนัลโด้ กลับมาล่าตาข่ายในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อกลางปีที่แล้ว หลังอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ก่อนผลิตสกอร์อย่างต่อเนื่องกับปีศาจแดงด้วยผลงานกด 18 ประตูจากการลงสนาม 30 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และกระทุ้งรวม 24 ลูกในทุกรายการ สวนทางกับผลงานของของยูไนเต็ด

ทำให้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าดาวซัลโวกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเริ่มไม่มีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และกำลังมองถึงโอกาสย้ายทีมในซัมเมอร์ปี 2022 นี้

ท่ามกลางกระแสข่าวความสนใจดาวยิงชาวโปรตุกีสวัย 37 ปีจาก บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2021-22 ในฐานะตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก๋าของทีมมีโอกาสย้ายออกจากทัพเสือใต้และ เชลซี ในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ปี 2022 นี้

Erik ten Hag’s Manchester United priorities: Cristiano Ronaldo, Frenkie de Jong, what else?

The Athletic’s Sam Lee breaks down the various tasks new Manchester United manager Erik ten Hag must complete with the club, saying the Dutch coach has a ‘big job on his hands’ to turn them around.

แบ่งปัน