เจ้าของคาร์ดิฟฟ์เชื่อยังมีโอกาสคว้าเบล

15

วินเซนต์ ตัน เจ้าของทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เชื่อว่า แกเร็ธ เบล ยังมีโอกาสร่วมทีมของเขาในอนาคต แม้ย้ายไปร่วมทีม แอลเอ เอฟซี แล้วก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ตกเป็นข่าวกับ เดอะ บลูเบิร์ด อย่างหนัก หลังเตรียมแยกทางกับ เรอัล มาดริด ที่กำลังจะหมดสัญญาในเดือนนี้ ทว่าสุดท้าย เจ้าตัวเลือกย้ายไปเล่นใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ กับ แอลเอ กาแล็คซี่ แทน โดยเซ็นสัญญาด้วยกัน 12 เดือน

อย่างไรก็ตาม ตัน เจ้าของทีมดังจากเวลส์ ก็เชื่อว่า ปีกวัย 32 ปี ยังมีโอกาสย้ายมาเล่นให้ทีมบ้านเกิดอย่างแน่นอน เนื่องจากสัญญากับทีมจากอเมริกามีแค่ปีเดียวเท่านั้น และอะไรก็เกิดขึ้นได้ในอนาคต

สัญญาของเขามีอยู่ 12 เดือน งั้นมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น บางทีเมื่อถึงเวลานั้น แกเร็ธอาจจะอยากกลับมาบ้านและรับใช้ประเทศของเขา เพื่อรับใช้คาร์ดิฟฟ์ บ้านเกิดของเขามหาเศรษฐีชาวมาเลเซีย กล่าวกับ TalkSport

เขาไม่เคยเล่นที่คาร์ดิฟฟ์ เขาและครอบครัวเป็นแฟนของสโมสร ดังนั้นยังมีหวังในอีก 12 เดือนข้างหน้า เขายังไหวอยู่ เขาจะอายุเพียง 34 ปี ผู้เล่นบางคนกลับมาเล่นจนกว่าพวกเขาจะอายุ 40 ปีดังนั้น เขายังมีเวลาอีก 2-3 ปีที่เขาสามารถเล่นได้ และหวังว่าเขาจะมาเล่นให้คาร์ดิฟฟ์หลังจากนี้ (สัญญากับ LAFC เสร็จสิ้น)”

Cardiff City issue classy message to Gareth Bale after learning he’s chosen Los Angeles FC

Wales captain Bale has chosen to head to the Major Soccer League after being torn between signing for the Bluebirds and moving to America

แบ่งปัน