ผีแดงชัดเจนไม่ขายโด้ แม้ข่าวลือเพียบ

19

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานชัดเจนไม่ปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมในหน้าร้อนนี้ แม้มีข่าวลือมากมายในช่วงที่ผ่านมา

สื่อสเปนรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าบาเยิร์นให้ความสนใจกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสและพร้อมดึงไปแทนที่โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้แต่วันถัดมานักข่าวฟากเยอรมนีออกมาปฏิเสธรายงานฉบับนี้ก่อนที่ผู้บริหารเสือใต้จะยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมามีรายงานออกมาอีกครั้งโดยคราวนี้ถูกโยงว่าจอร์จเมนเดสเข้าพบท็อดด์โบห์ลีเจ้าของสโมสรเชลซีซึ่งรายงานระบุการพบปะมีการคุยถึงโอกาสที่โรนัลโด้อาจจะย้ายไปสแตมฟอร์ดบริดจ์

ส่งผลให้เมื่อคืนที่ผ่านมาฟาบริซิโอโรมาโน่ต้องออกโรงเผยความคืบหน้าอนาคตหัวหอกวัย 37 ปีว่าตอนนี้สถานการณ์ยังคงชัดเจนซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความต้องการปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีม

แม้ว่าตลาดหน้าร้อนยังคงเปิดทำการไปอีกหลายสัปดาห์แต่ทางด้านเอริกเทนฮากเทรนเนอร์ปิศาจแดงรวมไปถึงต้นสังกัดต้องการเก็บซีอาร์7′ ไว้กับทีมต่อไป และมองเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรในซีซั่นหน้า

Furious Man Utd send emphatic response to Cristiano Ronaldo after Chelsea transfer talks

Reports on Saturday declared that Ronaldo’s agent, Jorge Mendes, had met with new Chelsea owner Todd Boehly, who, keen to make a marquee signing at Stamford Bridge, brought up the Portuguese superstar’s name

แบ่งปัน