“ผีแดง” ชัดเจนไม่ขาย “โรนัลโด้” แม้ข่าวลือเพียบ

28

.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนกรานชัดเจนไม่ปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมในหน้าร้อนนี้ แม้มีข่าวลือมากมายในช่วงที่ผ่านมา

สื่อสเปนรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น ให้ความสนใจกองหน้าทีมชาติโปรตุเกส และพร้อมดึงไปแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่วันถัดมานักข่าวฟากเยอรมนีออกมาปฏิเสธรายงานฉบับนี้ ก่อนที่ผู้บริหารเสือใต้จะยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมามีรายงานออกมาอีกครั้ง โดยคราวนี้ถูกโยงว่า จอร์จ เมนเดส เข้าพบ ท็อดด์ โบห์ลี เจ้าของสโมสรเชลซี ซึ่งรายงานระบุการพบปะมีการคุยถึงโอกาสที่ โรนัลโด้ อาจจะย้ายไป สแตมฟอร์ด บริดจ์

ส่งผลให้เมื่อคืนที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ต้องออกโรงเผยความคืบหน้าอนาคตหัวหอกวัย 37 ปีว่าตอนนี้สถานการณ์ยังคงชัดเจนซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความต้องการปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีม

แม้ว่าตลาดหน้าร้อนยังคงเปิดทำการไปอีกหลายสัปดาห์ แต่ทางด้าน เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ปิศาจแดงรวมไปถึงต้นสังกัดต้องการเก็บ ‘ซีอาร์7’ ไว้กับทีมต่อไป และมองเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรในซีซั่นหน้า

โรนัลโด้ ยังคงเหลือสัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด 1 ปีพร้อมออปชั่นขยายออกไปอีกซีซั่น โดยผลงานในฤดูกาลล่าสุดทำได้ 24 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากทุกรายการที่ลงเล่นไป 39 นัด

.

.

.

แบ่งปัน