ทิศทางเดียวกัน! TEAM WANG ค้านบัตรรีเซล,ยันไม่มีทานข้าว

18

ต้นสังกัดของ แจ็คสัน หวัง ออกแถลงการณ์ในทิศทางเดียวกับทั้งแมนฯ ยูฯ และลิเวอร์พูล ที่ไม่เห็นด้วยกับการขายบัตรรีเซล และจะไม่มีกิจกรรมทานข้าวอย่างแน่นอน

TEAM WANG เรคคอร์ด ต้นสังกัดของแจ็คสัน หวัง ออกแถลงการณ์ไม่เห็นด้วยกับการที่พิมรีพายนำบัตรชมการแข่งขัน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ไปขายต่อในลักษณะรีเซล และยืนยันว่าศิลปินของตัวเองจะไม่มีกิจกรรมทานข้าวอย่างที่เป็นข่าว

เกมปรีซีซันนัดใหญ่ที่แฟนฟุตบอลชาวไทยรอคอยระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล กลายเป็นประเด็นดรามาใหญ่โต เมื่อพิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังนำตัวเข้าชมเกมแดงเดือดมาขายผ่านไลฟ์ในช่องของตัวเองแบบลดราคา ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้ ตั๋วในประเทศหมดตั้งแต่ช่วงแรกของการจำหน่าย และเป็นการจำหน่ายแบบจำกัดโควตา 1 คนต่อ 4 ใบ อีกทั้งยังพูดถึงการนำผู้โชคดีไปรับประทานอาหารกับ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังจากวง GOT7 ที่จะเดินทางมาเล่นโชว์เปิดการแสดงก่อนการแข่งขัน

หลังจากที่เรื่องดังกล่าวบานปลายออกไป ทั้งทางปีศาจแดงและหงส์แดงต่างก็แถลงการณ์ยืนยันว่าพวกเขาไม่เห็นด้วยกับการรีเซลบัตร และจะไม่มีกิจกรรมทานอาหารใดๆ กับนักเตะของตัวเองทั้งสิ้น ก่อนที่ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ผู้จัดการแข่งขันจะออกมาชี้แจงด้วยตัวเองทางหน้าอินสตาแกรม

ล่าสุด ทางด้านค่ายเพลงของแจ็คสัน หวัง ก็ออกแถลงการณ์ในลักษณะเดียวกับทั้งสองสโมสร ที่ไม่เห็นด้วยกับการขายบัตรรีเซล และจะไม่มีกิจกรรมทานข้าวใดๆ ในระหว่างอีเวนต์นี้

GOAL Thailand

แบ่งปัน