สิงห์เสนอพูลิซิซ-แวร์เนอร์ดีลทาบซื้อเดอ ลิกต์

28

มีรายงานว่า เชลซี เสนอ ติโม แวร์เนอร์ หรือ คริสเตียน พูลิซิซ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอทาบซื้อ มัตไธจ์ส เดอ ลิกส์ แต่ ยูเวนตุส ต้องการเงินมากกว่า

กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กลายเป็นจุดสนใจในตลาดซื้อขายหลังได้พบกับ ราฟาเอล่า ปิเมนโต้ นักกฎหมายที่เข้ามาสานต่องานแทน มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังที่เสียชีวิต และมีข่าวลือว่า เดอ ลิกต์ ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม

รายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ระบุว่าข้อเสนอแรกที่มาจาก เชลซี คือเงินบวกนักเตะในการแลกเปลี่ยน อาจจะเป็น พููลิซิซ หรือ แวร์เนอร์ อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ไม่ประทับใจเลยกับเงื่อนไขนี้ และต้องการค่าตัวอย่างน้อยเงินสดอย่างน้อย 100 ล้านยูโร เพื่อปล่อย เดอ ลิกต์ ออกจากทีม

กองหลังวัย 22 ปีมีค่าฉีกสัญญาของเขา 120 ล้านยูโร ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะเพิ่มขึ้นนับตั้งแต่ปี 2023 เช่นเดียวกับ เชลซี ทางด้าน แมนเชสเตอร์์ ยูไนเต็ด ก็สนใจแนวรับชาวดัตช์ แต่การไม่ได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อาจเป็นตัวขัดขวางพวกเขา

สปอร์ตอิตาเลีย ได้ชี้ไปทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าจะทำการทาบทามเช่นกัน แต่ด้วยตัวเลขดังกล่าว ดูเหมือนจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่ามีเพียงทีมจากพรีเมียร์ลีก จะสามารถจ่ายค่าตัวของ เดอ ลิกต์ ได้

CHELSEA OFFER WERNER OR PULISIC TO JUVENTUS IN DE LIGT BID

Chelsea are reportedly offering Timo Werner or Christian Pulisic as part of their proposal for Matthijs de Ligt, but Juventus want more cash.

แบ่งปัน