เซเรโซเปิดตัวเชาว์วัตน์สวมเบอร์ 49 ลุยเจลีก

11

มิดฟิลด์วัย 26 ปี เปิดตัวกับ เซเรโซ อย่างเป็นทางการเตรีบมลุยเจลีก 1 หนแรกในชีวิตการค้าแข้ง

สโมสรเซเรโซ โอซาก้า จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพื่อช่วยทีมลุยศึกเจลีก ในช่วงเลกที่ 2 ฤดูกาล 2022

เดอะ แรบบิท บรรลุข้อตกลงปล่อยตัวมิดฟิลด์วัย 26 ปี ให้กับ เซเรโซ โอซากา ยืมตัวในเลกสอง ซึ่งถือเป็นการย้ายกลับมาค้าแข้งกับ เซเรโซ หนสอง หลังก่อนหน้านี้เคยย้ายมาเล่นในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในเจลีก 3 เมื่อฤดูกาล 2018

โดย เชาว์วัตน์ วีระชาติ ออกเดินทางจากประเทศไทย เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2022 ที่ผ่าน และเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเป็นผู้เล่นของ เซเรโซ โอซากา พร้อมชูเสื้ออย่างเป็นทางการ โดยจะสวมเสื้อเบอร์ 49 ลงสนามในเลกสองของฤดูกาลนี้

สำหรับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ เคยย้ายไปร่วมทัพ เซเรโซ โอซาก้า ชุดยู-23 และลงเล่นในการแข่งขันเจลีก 3 มาแล้วเมื่อฤดูกาล 2018 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนจะกลับมาร่วมทัพ “เดอะ แรบบิท” ในฤดูกาล 2019 และพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 ในซีซั่นดังกล่าว ก่อนที่ในฤดูกาลต่อมาจะพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก 2020-21 ได้สำเร็จ

ทั้งนี้การกลับไปร่วมทัพ เซเรโซ โอซาก้า อีกครั้งจะเป็นการร่วมทีมชุดใหญ่ และเตรียมลงเล่นในศึกเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกอีกด้วย

GOAL Thailand

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ พื้นหญ้า

แบ่งปัน