“บาซโซ่” ยันเอง! “เสือใต้” ปัดสนเซ็น “โรนัลโด้” ร่วมทัพ

22

.

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันอีกเสียงไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดกับกระแสข่าว สนใจในตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เสือใต้ ตกเป็นข่าวกำลังจับตาสถานการณ์ของ โรนัลโด้ ที่กลับมาค้าแข้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หนึ่งฤดูกาล แต่ผลงานของทีมน่าผิดหวัง แม้ส่วนตัวจะยิงประตูได้มากมาย แม้ทีมเพิ่งคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ จาก ลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรุก แต่ก็ยังมีข่าวลือสะพัดออกมาว่า ต้องการ โรนัลโด้ อีกรายเพื่อนำมาทดแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ต้องการย้ายทีม

ซึ่งหลังข่าวลือแพร่ออกมา บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ก็รายงานว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ก่อนล่าสุด ซาลิฮามิดซิช ในฐานะคนระดับสูงของ บาเยิร์น ก็ยืนยันด้วยอีกราย “โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นระดับสุดยอดที่มีชีวิตค้าแข้งโดดเด่น แต่ข่าวเรื่องความเป็นไปได้ที่จะปิดดีลเขากับ บาเยิร์น นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ข่าวลือที่ออกมาไม่เป็นความจริง” ซาลิฮามิดซิช กล่าว

.

.

NORWICH, ENGLAND – DECEMBER 11: Cristiano Ronaldo of Manchester United celebrates after scoring his sides first goal from the penalty spot during the Premier League match between Norwich City and Manchester United at Carrow Road on December 11, 2021 in Norwich, England. (Photo by Alex Pantling/Getty Images)
แบ่งปัน