วินิจแจง’พิมรี่พาย’ขายตั๋วโควตาต่างประเทศ, ไม่มีจำหน่ายบัตรกินข้าวกับแจ็คสัน

13

ผู้จัดศึกแดงเดือดในประเทศไทย แจงประเด็นที่แม่ค้าคนดังนำตั๋วมาจำหน่าย พร้อมประเด็นบัตรกินข้าวกับศิลปินชื่อดัง

วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ผู้จัดศึก “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศไทย ให้สัมภาษณ์แจง พิมรี่พาย แม่ค้าคนดังขายตั๋วในโควตาต่างประเทศ

เกิดเป็นประเด็นร้อนช่วงข้ามคืนที่ผ่านมาเมื่อ พิมรี่พาย นำตั๋วศึกแดงเดือด มาจำหน่ายผ่านไลฟ์สดของตัวเองแบบหั่นราคา มากกว่า 20,000 ใบทั้งที่ตั๋วในประเทศหมดตั้งแต่ช่วงแรกของการจำหน่าย ที่เป็นการจำหน่ายแบบจำกัดโควตา 1 คนต่อ 4 ใบ

โดย วินิจ ชี้แจงผ่านการให้สัมภาษณ์โดยเผยว่าบัตรเข้าชมในส่วนของ พิมรี่พาย มาจากโควตาที่เรียกดึงกลับมาจากทั้งสองสโมสรที่นำไปจำหน่ายให้แฟนบอลต่างประเทศ และเป็นการกลับมาจำหน่ายพ่าน ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ในจำนวนล็อตใหญ่แบบราคาเต็ม

“คือว่าตั๋วที่ถูกจำหน่ายในประเทศเราหมดไปตั้งแต่แรกแล้วในระบบของ TTM นะครับ เรามีตั๋วที่ถูกสำรองเอาไว้ให้กับสโมสรทั้งสองและโควตาบางส่วนจากต่างประเทศ ซึ่งอยู่ในระหว่างการจำหน่ายของสโมสร” วินิจ ให้สัมภาษณ์กับ PPTV 36

“ถึงเวลาเมื่อความต้องการไม่พอ เราได้ทำการขอในส่วนที่ยังจำหน่ายไม่หมดกลับเข้ามาในระบบซึ่งประมาณหมื่นกว่าใบ ซึ่งพอกลับเข้ามาในระบบมันก็จะถูกจำหน่ายไปในหลายช่องทางด้วยกัน ซึ่งไม่ได้อยู่ในช่องทางตั้งแต่แรก”

“อย่างเช่นมีบริษัทมาซื้อตั๋วไป 300-500 ใบเพื่อไปทำกิจกรรมของแต่ละส่วน บางส่วนไปสมนาคุณลูกค้า ไปทำโปรโมชั่น ไปแจกฟรี แล้วแต่ของแต่ละที่”

“ในกรณีของคุณ พิมรี่พาย ก็เหมือนกัน มาขอซื้อล็อตใหญ่เรา แต่ยืนยันว่าขอซื้อในราคาเต็มไม่ได้มีราคาส่วนลด เพราะฉะนั้นจะเป็นกติกาเหมือนทุกที่ที่สามารถทำได้”

“ถูกต้องครับ คือซื้อจากเรา (เฟรชแอร์ เฟสติวัล) แต่ก็ต้องไปซื้อผ่าน TTM ตามปกตินะครับ ไม่ใช่บัตรที่ออกจากเราโดยตรง”

นอกจากนี้ วินิจ ยังชี้แจงว่าไม่มีการจัดจำหน่ายตั๋วทานข้าวกับ แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังจากวง GOT7 ที่จะเดินทางมาเล่นโชว์เปิดการแสดงก่อนการแข่งขัน โดยจะเป็นการเชิญลูกค้าตามโควตาเท่านั้น

“เราไม่มีทานข้าวเป็นบัตรแจก เรามีกินข้าวอาจจะเชิญลูกค้า ผู้มีอุปการะคุณ อาจจะเป็นการเชิญตามโควตา แต่ไม่ได้ขาย “

“พิมรี่พาย อาจจะเป็นการชวนมากินข้าวหากมีการกินข้าวเกิดขึ้น ผมอาจจะชวนคุณพิมรี่พายและผู้ติดตาม 1 คนขึ้นอยู่กับคุณพิมรี่พาย”

ขอบคุณที่มา goal.com

แบ่งปัน