สิงห์บลูส์แจมร่วมวงขอล่า”แอนโธนี”จากอาแจ็กซ์

32

มีรายงานว่า เชลซี ได้เข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแย่งชิงตัว แอนโทนี่ ปีกอาแจ็กซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดงได้รับการเชื่อมโยงอย่างหนักกับแข้งชาวบราซิลในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้ทำแนวทางอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางสิ่งนี้ โกลอ้างว่าเดอะบลูส์ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของเขาแล้ว และสามารถแข่งขันกับยูไนเต็ดเพื่อรับบริการของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะวัย 22 ปีรายนี้ทำผลงานได้ดีในตำแหน่งปีกขวามาโดยตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา เขายิงได้ 12 ประตูและ 10 แอสซิสต์จาก 32 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาได้รับการขนานนามให้กลับมาร่วมงานกับผู้จัดการเอริค เทน ฮากที่ปีศาจแดง แต่ก็ไม่ชัดเจนว่าปีศาจแดงจะยอมจ่ายค่าตัวแข้งรายนี้ที่ราคา 70-80ล้านปอนด์หรือไม่

ยูไนเต็ดได้จ่ายค่าธรรมเนียมที่สูงเกินไปสำหรับผู้เล่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และพวกเขาดูเหมือนไม่เต็มใจที่จะใช้จ่ายเหนืออัตราต่อรองในตลาดการโอน สิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์กับเดอะบลูส์ซึ่งมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายอย่างสนุกสนาน 200 ล้านปอนด์ในดีลของ แอนโธนี

Chelsea have reportedly joined Manchester United in the race to sign Ajax winger Antony this summer.

The Red Devils have been heavily linked with the Brazilian over the past few weeks, but have yet to make a formal approach.

Amidst this, Goal claims that the Blues have made contact with his agents, and could compete with United for his services this summer.

แบ่งปัน