ผู้จัดแจงดราม่า “พิมรี่พาย” ทุ่ม 400 ล้าน เหมาบัตรแดงเดือดลดราคา

16

.

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล “the match bangkok century cup 2022” ศึกแดงเดือดในประเทศไทย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคมนี้

มีประเด็นสำคัญเกิดขึ้นเมื่อ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง สร้างความฮือฮาไลฟ์สดผ่านเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ว่า ได้ทุ่มเงินกว่า 400 ล้านบาท เพื่อซื้อบัตรแมตช์ดังกล่าวมาขาย 20,000 ใบ แบบลดราคา จนทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมคนคนเดียวสามารถซื้อบัตรได้มากขนาดนั้น นอกจากนี้ พิมรี่พาย ยังพูดถึงการลุ้นบัตรร่วมกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง อีกด้วย

ล่าสุด วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด และโปรโมเตอร์ใหญ่ “เดอะแมตช์ 2022” ออกมาชี้แจงดังนี้ “บัตรในส่วนที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควตาของ 2 ทีม คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์ บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควตา 2 ทีมไปขาย จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง ส่วนกรณีกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง บอกได้เลยว่า ไม่เป็นความจริง”

.

แบ่งปัน