ผีเตรียมยื่นข้อเสนอขอคว้า”เดอ ยอง”อีกครั้ง

37

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาข้อเสนอใหม่สำหรับกองกลาง เฟรงกี้ เด ยองของบาร์เซโลน่าตามรายงานของนักข่าวชื่อดังฟาบริซิโอ โรมาโน่

แข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์รายนี้เป็นเป้าหมายหลักของกองกลางสำหรับปีศาจแดง แต่พวกเขายังไม่บรรลุการประเมินการโอน บาร์เซโลน่าต้องการเงินล่วงหน้าอย่างน้อย 80 ล้านยูโรสำหรับดาวเตะวัย 25 ปี แต่ข้อเสนอเปิดตัวของยูไนเต็ดนั้นอยู่ที่ 60 ล้านยูโรบวกกับส่วนเสริม

ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันปฏิเสธข้อเสนอนี้ในทันที แต่ยูไนเต็ดยังคงมองโลกในแง่ดีว่าพวกเขาสามารถคว้าแข้งรายนี้เข้ามาร่วมทีมได้ แข้งชาวดัตช์ได้รับการโน้มน้าวใจให้เข้าร่วมทีมปีศาจแดง โดยเอริค เทน ฮากจะใช้เงินกับแข้งรายนี้ 70ล้านปอนด์ก็น่าจะเพียงพอให้บาร์เซโลน่าปล่อยแข้งรายนี้

ยูไนเต็ดยังไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขามีการดำเนินการในการซื้อตัวช้าในหน้าต่างการถ่ายโอนซึ่งแตกต่างจากคู่แข่งของพวกเขา เดิมทีสโมสรได้รับการขนานนามให้เซ็นสัญญากับดาร์วิน นูเนซจากเบนฟิก้า แต่แข้งรายนี้เลือกที่จะย้ายไปลิเวอร์พูล ในขณะเดียวกันข้อตกลงสำหรับจูเรียน ทิมเบอร์ ก็ไม่น่าเป็นไปได้เช่นกัน ดาวอาแจ็กซ์ตัดสินใจที่จะอยู่กับอาแจ็กซ์เพื่อคว้าโควต้าติดทีมชาติไปบอลโลก

Manchester United are weighing up a fresh bid for midfielder Frenkie de Jong, reputed journalist Fabrizio Romano claims.

The Netherlands international is the priority midfield target for the Red Devils, but they are yet to meet the transfer valuation.

Barcelona want at least €80 million upfront for the 25-year-old, but United’s opening offer was just €60m plus add-ons.

แบ่งปัน