ปัดทันควัน! เรือใบปัดข้อเสนอจากสิงห์บลูส์ขอซื้อสเตอร์ลิ่ง 21.4ลป.

21

มีรายงานว่าเชลซีได้ยื่นข้อเสนอเปิดราคา 21.4 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมสำหรับราฮีม สเตอร์ลิง สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

มีรายงานว่าเชลซีได้ยื่นข้อเสนอเปิดราคา 21.4 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมสำหรับราฮีม สเตอร์ลิง สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชาติอังกฤษเป็นตัวเลือกแรกในทัพเรือใบสีฟ้า แต่เวลาเล่นของเขาลดลงในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา

เมื่อสัญญาของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า เขาพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป และฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ยืนยันข้อเสนออย่างเป็นทางการจากเชลซีแล้ว เดอะบลูส์ได้ยื่นข้อเสนอเปิดตัวอย่างน่าประหลาดใจด้วยเงินเพียง 21.4 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมสำหรับแข้งวัย 27 ปีรายนี้ ซึ่งซิตี้เซนส์ปฏิเสธในทันที

ยักษ์ใหญ่ทางตะวันตกของลอนดอนเตรียมทำความพยายามครั้งใหม่ให้กับอดีตนักเตะลิเวอร์พูลรายนี้ แต่พวกเขาอาจจำเป็นต้องเพิ่มค่าตัวของสเตอร์ลิ่งให้กับเรือใบสีฟ้ามากกว่านี้ เรือใบสีฟ้ายังคงให้คุณค่ากับแข้งรายนี้และต้องการอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อาร์เซนอลเคยตกเป็นข่าวกับเขามาก่อน แต่ขณะนี้พวกเขากำลังให้ความสำคัญกับการย้ายทีมของกาเบรียล เฆซุส ที่กำลังมอหาความท้าทายใหม่ด้วยเช่นกัน

Chelsea have reportedly made an opening bid of £21.4m plus add-ons for Manchester City star Raheem Sterling.

Chelsea have reportedly made an opening bid of £21.4m plus add-ons for Manchester City star Raheem Sterling.

The England international has been a mainstay for the Cityzens, but his playing time has reduced over the past couple of seasons.

แบ่งปัน