ต้องให้ถึงมือ! ลาปอร์ต้าสายตรงหา”ราฟินญ่า”ชวนขึ้นยานแม่

20

ตามที่รายงานโดย SPORT โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ติดต่อโดยตรงกับราพินญา ปีกของลีดส์ ยูไนเต็ด เพื่อให้มั่นใจว่าสโมสรจะเซ็นสัญญากับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

เอซชาวบราซิลวัย 25 ปีรายนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายการโจมตีสูงสุดของบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ร่วมกับโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซูเปอร์สตาร์ของบาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตาม มีความกังวลบางอย่างเกี่ยวกับการย้ายทีมในแคมป์ของผู้เล่น เนื่องจากสถานการณ์ทางการเงินของยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยความสนใจจากลิเวอร์พูลและเชลซีในอดีตดาวดังของแรนส์ สิ่งต่างๆก็ยิ่งซับซ้อนและยากมากขึ้นสำหรับทีมยักษ์ใหญ่จากคาตาลัน

แต่ตามรายงาน ประธานลาปอร์ต้าได้ให้ความมั่นใจกับราฟินญ่าว่าบาร์เซโลน่าจะพยายามเซ็นสัญญากับเขา และยังมีวิธีการทางการเงินที่จะทำให้ดีลนี้เกินขึ้น

As reported by SPORT, Barcelona president Joan Laporta has gotten in touch directly with Leeds United winger Raphinha to assure that the club will sign him this summer.

The 25-year-old Brazilian ace has emerged as one of Barcelona’s top attacking targets for the summer window, along with Bayern Munich superstar Robert Lewandowski.

However, there had been some concerns about a move in the player’s camp as the Catalan giants’ financial situation cast doubts over the possibility of a transfer this summer.

แบ่งปัน