โรมาโน่เผยสิงห์บลูส์กำลังสำรวจโอกาสการคว้าตัว”สเตอร์ลิ่ง”จากเรือใบ

17

เชลซีกำลัง ‘สำรวจ’ โอกาสในการเซ็นสัญญากับราฮีม สเตอร์ลิ่งในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแท้จริง ตามรายงานจากฟาบริซิโอ โรมาโน่นักข่าวชื่อดังจอมแม่น

จากรายงานสิงห์บลูส์กำลังรอให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดป้ายราคาขายของแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ สเตอร์ลิงกำลังจะหมดสัญญากับเอทิฮัดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า เขาไม่ได้เป็นขาประจำในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีเพียง 23 จาก 30 นัดที่ลงเล่นเป็นตัวจริง

นักเตะวัย 27 ปียังคงทำได้ 13 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ แต่การมาถึงของเออร์ลิง ฮาลันด์ และจูเลียน อัลวาเรซ อาจทำให้เวลาเล่นเกมของเขาน้อยลง เชลซีตกเป็นข่าวกับสเตอร์ลิง และฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมได้อัปเดตข้อมูลแล้ว

เขาอ้างว่าเชลซีกำลังมองหาตัวเลือกอย่างสเตอร์ลิงอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ซิตี้ยังไม่ได้ระบุว่าพวกเขาต้องการปล่อยตัวแข้งรายนี้มากแค่ไหน โรมาโนพูดถึง Here We Go Podcast ของเขาว่า: “เชลซีมีความสนใจในตัวราฮีม สเตอร์ลิ่งอย่างแท้จริง”

Chelsea ‘really exploring’ Raheem Sterling transfer but waiting on key Man City update
CHELSEA are in the market for Manchester City and England star Raheem Sterling.

Chelsea are ‘really exploring’ the opportunity to sign Raheem Sterling this summer, according to reports. However, the Blues are waiting for Manchester City to put a price tag on the England international.

แบ่งปัน