ผีติดต่อเมนเดสเรื่องดึงอาเซนซีโอร่วมทีม

20

อาเบเซ สื่อของสเปนรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อหา จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์คนดังเพื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ มาร์โก อาเซนซีโอ กองกลางของ เรอัล มาดริด

แข้งวัย 26 ปีเหลือสัญญาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวถึงปี 2023 เท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวโยงเรื่องย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะได้ลงเล่นถึง 42 เกมแต่แทบไม่เคยอยู่นสนามเต็ม 90 นาทีเลย

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเผยว่าจะรอคุยกับทางราชันชุดขาวถึงเรื่องอนาคตว่าจะเอายังไงต่อไป ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมไม่น้อยเลย

จากรายงานของสื่อแดนกระทิงเผยว่าทางปีศาจแดงกำลังเจรจากับ เมนเดส เพื่อหารือเกี่ยวกับ อาเซนซีโอ ในการย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในฤดูกาลหน้า

รายงานยังเผยว่าทาง เรอัล มาดริด พร้อมขาย อาเซนซีโอ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้หากได้ราคาที่ 50 ล้านยูโร โดยมี อาร์เซน่อล, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ก็สนใจอยู่เช่นกัน

Arsenal pushing to sign Marco Asensio ‘at all costs’ amid big Liverpool transfer reveal

Asensio has one year to run on his Real Madrid contract and this is leading to rumours that a Premier League move could occur next. The right winger made 42 appearances under Carlo Ancelotti last season, registering 12 goals and two assists. He helped Real to win both La Liga and the Champions League.

แบ่งปัน