ช็อปต่อเนื่อง! ปืนวางตัว”ตีเลอม็องส์”เป้าหมายต่อไป

16

อาร์เซนอล มุ่งมั่นที่จะเซ็นสัญญากับ ยูริ ตีเลอม็องส์ มิดฟิลด์ของเลสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าจะเพิ่งซื้อฟาบิโอ วิเอร่ามาจากปอร์โต้ก็ตาม

เมื่อเร็วๆ นี้เดอะกันเนอร์สปิดดีลได้อย่างรวดเร็วในรายของฟาบิโอ วิเอร่าจากเอฟซี ปอร์โต้ วิเอร่าได้รับบทเป็นมิดฟิลด์ตัวรุกอยู่บ่อยครั้งซึ่งสามารถเล่นกองหน้าได้ด้วย ตามเป้าหมาย การมาถึงของเขาจะไม่ส่งผลต่อการไล่ล่าของตีเลอม็องส์

ติเลอม็องส์สามารถเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 ได้เช่นกัน แต่ปืนใหญ่มองว่าเขาคือขาประจำสำหรับตำแหน่งกองกลางตัวรับ ขณะนี้การเจรจาอยู่ในระดับตัวแทนเท่านั้น แต่คาดว่าพวกเขาจะเข้าใกล้ที่จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับทีมเลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เหลือเวลาอีกเพียงหนึ่งปีในสัญญาของเขาอาร์เซน่อลอาจพยายามลดการประเมินโดยรวมของการโอนให้กับเลสเตอร์ โดยให้ค่าตัวเขาอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์

Arsenal are determined to sign Leicester City midfielder Youri Tielemans despite the recent purchase of Fabio Vieira from Porto.

The Gunners recently sealed a surprise transfer for Vieira. The move definitely came out of the blue with no speculation whatsoever.

Vieira is an attacking midfielder by trade, who can also play up front. As per Goal, his arrival won’t impact the pursuit of Tielemans.

แบ่งปัน