โรมาโน่มั่นใจ ป็อกบาเลือกเซ็นยูเวนตุส

28

ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ตัดสินใจขั้นสุดท้ายแล้วว่าจะเลือกเซ็นสัญญากับ ยูเวนตุส ในวันที่ 1 ..นี้่ หลังหมดสัญญาอย่างเป็นทางการกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โดย ป็อกบา ที่เวลานี้กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 มิ.. นี้ ซึ่งเขานั้นก็ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ที่พร้อมดึงกลับมาคืนรังเป็นคำรบ 2 รวมไปถึงยังมี ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนฯซิตี้ ที่พร้อมคว้าตัวไปร่วมทัพอีกทีม

แต่ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดลูกหนังของ สกายสปอร์ตอิตาเลีย รายงานว่า ป็อกบา นั้นได้ตัดสินใจหลังได้เจรจากันในรอบสุดท้ายกับบอร์ดบริหารสโมสรแล้วว่าเขาต้องการที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส อีกครั้ง ซึ่งการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในช่วงต้นเดือน ก.. นี้ทันที

สำหรับ ป็อกบา นั้นโดน ยูเวนตุส ขายให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลก 89 ล้านปอนด์ ก่อนที่เขาจะกลับมาแบบไร้ค่าตัวอีกครั้ง

Paul Pogba to Juventus: Man Utd midfielder finalising four-year contract at Serie A giants ahead of free transfer

Paul Pogba will leave Manchester United when his contract expires at the end of this month; the French midfielder is close to finalising a four-year contract at former club Juventus; PSG are still in open dialogue with Pogba’s representatives

แบ่งปัน