ลูกากูเร่งคุยบอร์ดสิงห์เรื่องอนาคตซีซั่นหน้า

18

โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยี่ยมกำลังวางแผนที่จะรายงานการฝึกซ้อมปรีซีซันโดยเร็วที่สุดเพื่อคุยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในฤดูกาลใหม่

นักเตะวัย 29 ปีรายนี้ย้ายกลับสิงห์บลูส์จากอินเตอร์ มิลานด้วยค่าตัว 115 ล้านยูโรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และมีความคาดหวังสูงจากเขา เขาถูกคาดหวังให้พาเชลซีไปสู่ถ้วยพรีเมียร์ลีก แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรแบบนั้นเกิดขึ้น

ลูกากูออกสตาร์ทอย่างยอดเยี่ยมด้วยสามประตูจากสามเกมในลีก และทำอีกเพียงห้าประตูสำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนฤดูกาลหน้า มีคนพูดถึงว่าแข้งรายนี้พร้อมที่จะออกจากสโมสร อินเตอร์กำลังวางแผนที่จะเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้งในสัญญาการยืมตัวสองปี

การย้ายทีมชั่วคราวอาจมีราคาประมาณ 25 ล้านยูโรในขณะที่ เนรัสซูรี่กำลังวางแผนที่จะเสนอทางเลือกในการซื้อในราคา 60 ล้านยูโร เดอะบลูส์ยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของลูกากู แต่นักเตะเบลเยี่ยมรายนี้ยังมีเวลาหาโอกาสย้ายทีมได้ก่อนตลาดปิด

Belgian striker Romelu Lukaku is planning to report for pre-season training at the earliest in order to sort out his future.

The 29-year-old rejoined the Blues from Inter Milan for €115 million last summer, and there were high expectations from him.

He was expected to propel Chelsea towards the Premier League trophy, but nothing of that sort happened in the end.

 

แบ่งปัน