ป็อกตามซีดานมาPSGแน่ถ้าตั้งทางการ

17

ปอล ป็อกบา กองกลางที่ถูกปล่อยตัวออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าตามก้นเทรนเนอร์คนโปรด ซีเนดีน ซีดาน มาอยู่ด้วยกันที่ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ทันทีที่อดีตกองกลางแชมป์โลกถูกตั้งเป็นบอสใหญ่แห่ง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ทางการ

รายงานจาก ‘อาร์กแอ็มเซ สปอร์ต’ ว่าสถานการณ์ฝุ่นตลบของ เปแอสเช จะได้ข้อสรุปในเดือนมิถุนายนนี้ในหลายๆอย่าง เมื่อเบื้องต้นจับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ต่อสัญญาใหม่ถึง มิ.. 2025 รวมถึงแต่งตั้ง หลุยส์ คัมโปส เป็นที่ปรึกษาฟุตบอลคนใหม่แล้ว 

ลำดับต่อไปคือการหาเทรนเนอร์ใหม่แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งแม้เหลือสัญญาอีก 1 ปีแต่แข้งซีเนียร์ในทีมอย่าง เอ็มบั๊ปเป้ลิโอเนล เมสซี่ หรือ เนย์มาร์ จูเนียร์ เห็นพ้องกันว่าบอสอาร์เจนไตน์บารมีไม่ถึง 

 แล้วหวยก็ไปตกกับ ซีดาน อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ที่ว่างงานตลอดซีซั่น 2021-22 โดยเวลานี้เหินฟ้าเข้าสู่ประเทศกาตาร์เพื่อรับภารกิจจากปธ.สโมสร นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ 

การตกลของทั้งสองฝ่ายอยู่ในรายละเอียดขั้นสุดท้าย ในส่วนของกุนซือเฟร้นช์แมนกับ เปแอสเช คาดว่าทุกอย่างจะลุล่วงใน 48 ชั่วโมง

แต่เรื่องการแยกทาง โปเช็ตติโน่ นั้นยังไม่สะเด็ดน้ำเรื่องค่าชดเชย ก็คงเจรจายืดเยื้อออกไปอีกหลายวันกว่าที่แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะสามารถประกาศแต่งตั้ง ซีดาน อย่างเป็นทางการ 

บารมีของเทรนเนอร์วัย 49 ปี มีผลต่อ ป็อกบา โดยตรงเพราะศรัทธากันมานาน เขาพร้อมกางโต๊ะพูดคุยกับตัวแทนของ เปแอสเช ทันทีที่มีการแต่งตั้ง ซีดาน เพื่อโอกาสร่วมงานสักครั้ง รวมถึงได้กลับบ้านเกิดใกล้ชิดครอบครัวด้วย 

Paul Pogba to wait for Zinedine Zidane appointment before deciding on Juventus

Paul Pogba is expected to hold off on agreeing personal terms over a return to Juventus, because he wants to play for France legend Zinedine Zidane.

แบ่งปัน