สิงห์,ผีร่วมวงแย่งซ็องกาเร่กลางรับพีเอสวี

30

เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกสองทีมที่ต้องการคว้าตัว อิบราฮิม ซ็องกาเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

ซ็องกาเร่ย้ายจากตูลูสมาอยู่กับพีเอสวีไอนด์โฮเฟ่นเมื่อปี 2020 โดยเซ็นสัญญาระยะยาวถึงปี 2025 และมีผลงานยอดเยี่ยมตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา จนได้รับความสนใจจากหลายทีมพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้สื่อดัตช์รายงานว่าลิเวอร์พูลกับนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดให้ความสนใจซ็องกาเร่ล่าสุดสกายสปอร์ตรายงานว่าเชลซีกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นอีกสองทีมที่อยากเซ็นสัญญากับกองกลางตัวรับเจ้าของส่วนสูง 191 เซนติเมตรเช่นกัน

แหล่งข่าววงในของพีเอสวีระบุว่าซ็องกาเร่มีความปรารถนาที่จะเล่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นอย่างมากและตอนนี้กองกลางวัย 24 ปีที่มีค่าฉีกสัญญากับ พีเอสวี อยู่ที่ 35 ล้านยูโร เริ่มมีความเชื่อมั่นมากขึ้นว่าตนเองจะกลายเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022-23

Ibrahim Sangare: Manchester United and Chelsea are interested in PSV and Ivory Cost midfielder

Ibrahim Sangare is believed to have a €35m release clause in his PSV contract, which has three years remaining; a source close to the midfielder says he has his heart set on a move to England and is convinced he will be playing in the Premier League next season

แบ่งปัน