มาร์ชเล็งดึงแข้งตัวเก่งจากลีกลุงแซมเข้าทัพยุงทอง

23

ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นผู้นำในการเซ็นสัญญากับวาเลนติน กัสเตลลาโนส กองหน้าชาวนิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส ตามรายงานของ ดีน โจนส์ วงในโอน

เจสซี่ มาร์ชตั้งเป้าไปที่ตลาดอเมริกาโดยนำแบรนเดน แอรอนสัน จากซัลบวร์กเข้ามาแล้ว และกัสเตลลาโนสอาจเป็นแข้งรายต่อไปที่จะเข้ามายังเอลเลน โร็ด แอรอนสันกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งแรกของ มาร์ชเมื่อเขาเข้าร่วมทีมโดยมีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 22.2 ล้านปอนด์เมื่อเดือนที่แล้วและมาร์ชก็เล็งที่จะเสริมตัวรุกรายใหม่เข้ามาร่วมทีม

ตามรายงานของ 90min ยักษ์ใหญ่จากยอร์คเชียร์เป็นทีมที่ ‘สนใจมากที่สุด’ ในการเซ็นสัญญากับชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในตัวรุกอันดับต้น ๆ ในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์

ฤดูกาลที่แล้ว กัสเตลลานอสเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในดิวิชั่น โดยยิงได้ 19 ประตูจาก 32 เกม และเขาทำสถิติต่อเนื่องได้ 11 ประตูจากการลงเล่น 17 นัด

Leeds United are the frontrunners to sign New York Red Bulls striker Valentin Castellanos, according to transfer insider Dean Jones.

Jesse Marsch is targeting the American market having already brought in Brenden Aaronson from RB Salzburg and Castellanos could be the next man through the door at Elland Road.

แบ่งปัน