เบิร์กไวจ์นเล็งย้ายหนีไก่เดือยทองซัมเมอร์นี้

21

สตีเว่น เบิร์กไวจ์น เปิดเผยว่าเขามีความสนใจจากหลายสโมสรที่มีศักยภาพในขณะที่เขาต้องการออกจากท็อตแนม

แข้งชาวดัตช์รายนี้ลงเป็นตัวจริงเพียง 4 เกมในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และโอกาสของเขามีจำกัดเมื่อเดจาน คูลูเซฟสกี้เข้ามาเป็นสมาชิกประจำของ 11 ตัวจริง ในขณะที่เขาได้ลงเล่นไปเพียง 551 นาทีในเกมลีก  รวมถึงสองประตูในชัยชนะที่น่าทึ่ง 3-2 ที่เลสเตอร์ แต่เบิร์กไวจ์นยืนยันเมื่อต้นเดือนมิถุนายนว่าเขามีแผนที่จะออกจากลอนดอนเหนือ

90MIN เข้าใจว่าท็อตแนมกำลังเจรจากับอาแจ็กซ์เรื่องการย้ายตัว ยักษ์ใหญ่ชาวดัตช์ยินดีที่จะเสนอข้อตกลงห้าปีให้กับเบิร์กไวจ์นและเจ้าตัวก็สนใจย้ายทีมเช่นกัน

เบิร์กไวจ์นกล่าวว่า “มีหลายสโมสรที่ต้องการผม ตอนนี้ผมแค่ต้องหาทางแก้ไขให้ตัวเองซึ่งเป็นประโยชน์ต่อทั้งสองฝ่าย ผมกำลังจะไป”

Steven Bergwijn has revealed he has interest from a number of potential clubs as he looks to leave Tottenham.

The Dutchman only started four Premier League games last season and his opportunities were particularly limited once Dejan Kulusevski was brought in as a regular member of the starting XI.

While he did make some crucial contributions during his 551 minutes of league football – including two goals in a dramatic 3-2 victory at Leicester – Bergwijn confirmed earlier in June that he had designs on leaving north London.

แบ่งปัน