เดอ ยองใจอ่อนยอมลงหลุมผีแล้ว

60

แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางของบาร์เซโลน่า ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของเดอะ มิร์เรอร์

กองกลางชาวดัตช์เป็นเป้าหมายหลักของปีศาจแดงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็มีการอ้างว่าเขาต้องได้รับการโน้มน้าวใจให้ย้ายมาที่ยูไนเต็ด การขาดฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกถูกเน้นว่าเป็นเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังความไม่เต็มใจของผู้เล่น แต่ตอนนี้ได้รับการแก้ไขแล้ว

เดอะ มิร์เรอร์รายงานว่าเอริค เทน ฮากผู้จัดการทีมปีศาจแดงสามารถชักชวนเดอ ยองให้เข้าร่วมสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เทน ฮากเปิดเผยแผนการของเขาเพื่อให้เดอ ยองเข้ามายกระดับแดนกลางของทีม และเน้นว่า เดอ ยองประสบความสำเร็จภายใต้การคุมทีมของเขาทีอาแจ็กซ์อย่างไร

ตอนนี้ยูไนเต็ดจำเป็นต้องสรุปค่าธรรมเนียมการโอนกับบาร์เซโลน่า การเสนอราคาครั้งแรกของพวกเขาที่ 60 ล้านนั้นถูกปฏิเสธ ปีศาจแดงพร้อมที่จะเสนอราคาใหม่ 68 ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริม และมีแนวโน้มว่าข้อตกลงจะสามารถสรุปได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

Barcelona midfielder Frenkie de Jong has given the go-ahead to join Manchester United this summer, according to The Mirror.

The Dutchman has been United’s leading target in recent weeks, but it has always been claimed that he has to be convinced.

The lack of Champions League football was highlighted as a reason behind the player’s reluctance, but that has now been sorted.

แบ่งปัน