โบโร่เล็งดึงฮีตันเฝ้าเสาสู้ศึกแชมเปี้ยนชิพ

23

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า มิดเดิ้ลสโบรช์ สโมสรในแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษหวังดึงตัว ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทีมสู้ศึกฤดูกาล 2022/23

นายทวารวัย 36 ปีได้ลงเฝ้าเสาแค่ 22 นาทีให้กับปีศาจแดงในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป็นการลงเล่นในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกนัดที่เปิดบ้านเสมอ ยัง บอยส์ 1-1 เพื่อเป็นการเติมเต็มความฝัน

อย่างไรก็ตามจากการที่เป็นแค่ตัวสำรองของ ดาบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน ทำให้เจ้าตัวอาจจะหาสโมสรใหม่อีกครั้งในช่วงท้ายอาชีพ โดยทางโบโร่ภายใต้การคุมทีมของ คริส ไวล์เดอร์ พร้อมดึงตัวไปร่วมทีม

แม้ว่าทาง ไวล์เดอร์ จะต้องการตัว ดีน เฮนเดอร์สัน มากกว่าหลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาแล้ว ช่วงปี 2018-20 แต่กับสถานการณ์ปัจจุบันนั้นถือเป็นเรื่องยาก แม้ว่าผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษจะมองหาสโมสรใหม่เหมือนกัน แต่อย่างน้อยก็ต้องการเฝ้าเสาในลีกสูงสุดมากกว่า

Middlesborough want Manchester United keeper on loan for No1 role

After his return to the club last summer was overshadowed by Cristiano Ronaldo’s homecoming. Yes, he joined as a free agent to play a bit-part role, but we hardly hear anything about Heaton.

แบ่งปัน