“โรมาโน่” เผย “นูนเญซ” ย้ายซบ “หงส์” แล้ว ส่อบินถึงจันทร์

20

.

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้ออกมายืนยันว่า ลิเวอร์พูล และ เบนฟิก้า บรรลุข้อตกลงด้วยวาจาสำหรับการย้ายทีมของ ดาร์วิน นูนเญซ แล้วที่ค่าตัว 68 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 15 ล้านปอนด์

หลังจากที่เฝ้าเช็กข่าวกันมาหลายวัน ล่าสุด โรมาโน่ ที่มักจะคอยยืนยันข่าวจริงปิดท้ายสื่อต่างๆ ได้เปิดเผยว่า หงส์แดง และ เหยี่ยวลิสบอน ได้บรรลุข้อตกลงกันทางวาจาแล้ว ซึ่งเหลือเพียงการลงนามในสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ลิเวอร์พูล ตกลงจะจ่ายเงินจำนวน 68 ล้านปอนด์ (80 ล้านยูโร) บวกกับโบนัสเพิ่มเติมตามตกลงอีก 15 ล้านปอนด์ (20 ล้านยูโร) โดยทั้งสองทีมกำลังเตรียมเอกสารเพื่อให้การเซ็นสัญญาเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

หงส์แดง ได้ตกลงสัญญา 5 ปี กับ นูนเญซ และเอเยนต์แล้ว และตอนนี้เอกสารทุกอย่างที่ถูกเตรียมไว้เรียบร้อย ขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดระบุว่า นูนเญซ ได้ออกจากแคมป์ทีมชาติอุรุกวัยในมอนเตวิเดโอแล้ว และกำลังจะขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางมาตรวจร่างกาย ซึ่งเขาจะไม่มีชื่อในเกมอุ่นเครื่องกับ ปานามา ในดึกวันเสาร์ตามเวลาประเทศไทย

นอกจากนี้ โรมาโน่ ได้ออกมาอัปเดตหลังจากนั้นอีกว่ามีการพบในช่วงเช้าที่โปรตุเกส ซึ่ง ลิเวอร์พูล สามารถบรรลุข้อตกลงทางวาจากับ เบนฟิก้า และเอเยนต์แล้วด้วย ตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น โดยอาจจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า และเมื่อข้อตกลงมีการเซ็นสัญญาแล้ว นูนเญซ ก็อาจจะบินไปอังกฤษในวันจันทร์นี้

.

.

.

แบ่งปัน