เมอร์สันแนะต้าคว้าซินเชนโก้เข้าซุ้มปืน

31

พอล เมอร์สัน อดีตตำนานนักเตะ อาร์เซน่อล แนะนำ มิเกล อาร์เตต้า คว้าตัว โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม

ดาวเตะทีมชาติยูเครน ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับเรือใบสีฟ้าตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ตัวจริงในทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ตาม

ขณะที่เดอะ กันเนอร์สกำลังทำงานหนักเพื่อเตรียมทีมสลับซีซั่นหน้า หลังพวกเขาต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญออกไปหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ รวมถึง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์ ซึ่งจะหมดสัญญากับทีมช่วงสิ้นเดือนนี้

ล่าสุด พอล เมอร์สัน อดีตตำนานนักเตะ อาร์เซน่อล ออกมาแนะนำให้ มิเกล อาร์เตต้า ตัดสินใจคว้าแข้งสารพัดประโยชน์ อย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เข้ามาลงเล่นยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซีซั่นหน้า

ซินเชนโก้ ไม่ได้ลงเล่นกับ ซิตี้ แบบต่อเนื่อง แต่เขาคือนักเตะระดับท็อปของ กวาร์ดิโอล่าพอล เมอร์สัน เขียนลงบนคอลัมน์ของ Sportskeeda “สำหรับทีมชาติยูเครน เขาลงเล่นตำแหน่งกองกลาง และดูเหมือนเป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ทุกจุดในเกม

หลายคนไม่ค่อยพูดเรื่องนี้ แต่ ซินเชนโก้ คือคนที่ช่วยเปลี่ยนเกมให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดที่พบกับ แอสตัน วิลล่า เกมปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ใช่แค่เกมนั้น แต่เขาไม่เคยทำให้แฟนบอลหรือผู้จัดการทีมต้องผิดหวัง และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งในทีม

ผมคิดว่าทีมระดับท็อป 2-3 ทีม จะมองหาโอกาสดึงเขาไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเขาไม่ได้การันตีการออกสตาร์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซินเชนโก้ ไม่ได้รับเครดิตที่ควรได้ และจะเป็นส่วนเสิรมที่เหมาะสมสำหรับทีมไหนก็ได้ในโลกฟุตบอล มันน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าเขาเตรียมไปที่ไหนต่อ

Man City must make difficult Oleksandr Zinchenko transfer decision to avoid Chelsea reputation

Manchester City should let Zinchenko go so that he can fulfill his midfield potential.

แบ่งปัน