ผีไม่ปิดโอกาสสอบถามอินเตอร์เรื่องบาสโตนี่

18

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปิดโอกาสคว้าตัว อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีของ อินเตอร์ มิลาน ที่ตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เดลี่เมลสื่ออังกฤษรายงานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดติดต่อสอบถามไปยังอินเตอร์มิลานเพื่อพิจารณาความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของบาสโตนี่เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอิตาลีที่คาดการณ์ว่าค่าตัวแตะหลัก 50 ล้านปอนด์ 

บาสโตนี่กลายเป็นตัวหลักในทีมอินเตอร์ที่ลงเล่นไปมากถึง 44 เกมรวมทุกรายการ เมื่อฤดูกาล 2021-22 และเป็นขาประจำทีมชาติอิตาลีของเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ มันชินี่ ทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ อยากดึงตัวไปร่วมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากทั้งคู่เคยสัมผัส สคูเด็ตโต้ ร่วมกันมาในซีซั่น 2020-21

แม้โอกาสของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดูเป็นรองแต่ก็ไม่ปิดทุกความเป็นไปได้ในการคว้าตัวบาสโตนี่ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้โดยติดต่อสอบถามเบื้องต้นไปยังอินเตอร์แล้ว

ทั้งนี้เซนเตอร์แบ็กวัย 23 ปี เจ้าของส่วนสูง 190 เซนติเมตร ยังคงให้สัมภาษณ์แบบผ่อนคลายว่ามีสัญญากับ อินเตอร์ อีกสองปี และมุ่งมั่นที่จะไปเริ่มต้นปรีซีซั่นใหม่กับต้นสังกัด หลังจบภาระกิจกับทีมชาติอิตาลีในเวลานี้

Alessandro Bastoni offers immediate response as Man Utd ‘enter’ Tottenham transfer race

The Inter Milan star is reportedly being courted by a number of Premier League clubs including Man Utd and Tottenham ahead of the transfer window and has now given his verdict on interest in his services

แบ่งปัน