“หงส์แดง” ยื่นข้อเสนอทางการคว้า “ดาร์วิน นูนเญซ”

22

.

ผู้สื่อข่าวคนดังรายงาน ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการถึง เบนฟิก้า ในการเซ็นสัญญา ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโรบวกโบนัส

สำหรับ นูนเญซ คือเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ในตลากแข้งซัมเมอร์นี้เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชอบแข้งวัย 22 ปีรายนี้อย่างมาก หลังเขาระเบิดฟอร์มยิง 34 ประตูจากการลงสนาม 41 นัดทุกรายการ

โดยเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. “ดิ แอธเลติก” สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า ลิเวอร์พูล สามารถบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ นูนเญซ ได้แล้ว ทว่ายังไม่มีการตกลงดีลจากทั้ง 2 สโมสร

กระทั่งล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า ขณะนี้ เบนฟิกา ได้รับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล เพื่อขอซื้อ ดาร์วิน นูนเญซ ซึ่งเป็นข้อเสนออย่างเป็นทางการ หลังจากมีการเจรจาแบบปาเปล่าด้วยเม็ดเงิน 80 ล้านยูโร (ราว 2.93 พันล้านบาท) บวกโบนัส

ขณะนี้การเจรจาของทั้ง 2 สโมสรยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องในเรื่องของเงินส่วนเสริมต่างๆซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ 15-20 ล้านยูโร (ราว 549.6-732.8 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม “หงส์แดง” ต้องการจ่ายค่าตัวแบบผ่อนชำระ และคาดว่านักเตะจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปี

.

.

.

แบ่งปัน