สื่อเลี่ยนเผยฟานเดอเบ็คอยากไปโรม่า

34

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อเจ้าดังของอิตาลีรายงานว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอตัวให้กับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 25 ปีแทบไม่ได้โอกาสในการลงสนามนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาก็โดนปล่อยตัวให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวใช้งานในช่วงเดือนมกราคมอีกด้วย

แม้การมาของ เอริก เทน ฮาก เจ้านายเก่าสมัยที่อยู่ อาแจ็กซ์ จะมาคุมทีมดูจะทำให้เจ้าตัวมีอนาคตที่สดใสมากขึ้น แต่นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ก็มีความกดดันว่าจะต้องทำผลงานให้ดี นั่นหมายความว่าทาง ฟาน เดอ เบ็ค อาจจะไม่ได้รับโอกาสมากเหมือนสมัยอยู่ในเอเรดิวิซี่

จากรายงานของสื่ออิตาลีเผยว่าทางแข้งวัย 25 ปีต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยกระตือรือร้นที่จะย้ายไปค้าแข้งในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยมี โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นจุดหมายปลายทาง

เนื่องจากทาง ฟาน เดอ เบ็ค มองว่าแม้ทีมจะเสีย ปอล ป็อกบา รวมถึงกองกลางคนอื่นอย่าง เนมันย่า มาติช และ ฆวน มาต้า ที่จะย้ายออกไป แต่ทางยูไนเต็ดก็มองหาการเสริมมิดฟิลด์เพิ่มทั้งกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ รูเบน เนเวส ซึ่งคงทำให้โอกาสลงสนามน้อยอยู่ดี

Donny van de Beek makes ‘surprise offer’ after Erik ten Hag takes over at Man Utd

Donny van de Beek has reportedly offered himself to Roma despite reuniting with Erik ten Hag at Manchester United amid several years of minimal opportunities at Old Trafford

แบ่งปัน