แบงค็อกฯปล่อยยืมสรรวัชญ์ซบเคดาห์เอฟเอ

15

ทรู แบงค็อกฯ ปล่อยยืม ‘สรรวัชญ์’ ร่วมทีม ‘เคดาห์ เอฟเอ’ ของลีกมาเลเซีย

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปล่อยตัว สรรวัชญ์ เดชมิตร อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไทย ไปค้าแข้งในต่างแดนกับ เคดาห์ ดารุล อามัน เอฟซี ของมาเลเซีย ซุปเปอร์ ลีก ในรูปแบบยืมตัวจนถึงสิ้นปีนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยถือเป็นการค้าแข้งต่างแดนครั้งที่สองเขา หลังเคยย้ายไปเล่นให้กับ แทมปิเนส โรเวอร์ส ในลีกสิงคโปร์มาแล้วเมื่อปี 2008

สรรวัชญ์ ย้ายมาร่วมทีม “แข้งเทพ” เมื่อปี 2014 เขาลงสนามให้ทีมไปทั้งหมด 198 นัด และยิงได้ 21 ประตู โดยในไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวย้ายไปเล่นให้กับสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ลงเล่นไปทั้งหมด 25 นัด ยิงได้ 1 ประตู และแอสซิส 4 ลูก

สำหรับ เคดาห์ ดารุล อามัน เอฟซี ปัจจุบันพวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 4 ในลีกสูงสุดของประเทศมาเลเซีย มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่าง ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม อยู่ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 3 นัด โดยในฤดูกาลที่แล้วพวกเขาเป็นรองแชมป์ลีก ทำให้ได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันรายการเอเอฟซี คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะเริ่มต้นแข่งขันในปลายเดือนมิถุนายนนี้

การย้ายมาค้าแข้งที่ประเทศมาเลเซียในครั้งนี้ ถือเป็นการย้ายไปค้าแข้งต่างแดนครั้งที่ 2 ของเจ้าแคมป์ หลังจากที่เจ้าตัวเคยไปเล่นให้กับ แทมปิเนส โรเวอร์ส ในสิงคโปร์ พรีเมียร์ลีก มาแล้วเมื่อปี 2008

#TrueBangkokUnited #TrueBUFC #ThaiLeague #SanrawatDechmitr #Sanrawat #Camp

แบ่งปัน